Phát tờ rơi "Phát tờ rơi đúng khách hàng mục tiêu, không làm thất thoát tờ rơi"...»Tìm hiểu thêm

twitter facebook


dich vu phat to roi uy tin

phat to roi hieu qua


Tên dự án: Phát tờ rơi khai trương cửa hàng SHO-FE

Khách hàng: SHO-FE shop, 36 Trương Quyền, phường 6, Quận 3.


Mục tiêu:
Đối tượng khách hàng:
Giới thiệu đến giới trẻ về mô hình "Lễ hội mua sắm" ở nước ngoài nay đã có mặt tại Việt Nam. Đến với chương trình vào 2 ngày cuối tuần, các bạn trẻ không những được thỏa sức mua sắm mà còn được hưởng chương trình giảm giá đặc biệt nhân ngày khai trương.
Đối tượng nhắm đến là các thanh thiếu niên, giới trẻ, tuổi teen nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm mùa lễ hội với mô hình "Lễ hội mua sắm" bao gồm hơn 60 gian hàng chủ đề, để các bạn có thể thỏa thích tham quan, lựa chọn và mua sắm những món hàng ưng ý nhất.


Thời gian & địa điểm:

7/3/2013 - 11h30
8/3/2013 - 16h30

1. Trường THPT Marie Curie

2. Trường THPT Lê Quý Đôn

3. Nhà văn hóa Thanh Niên

4. Trường ĐH KHXHNV


5. Đại Học Kinh Tế TPHCM

6. Công viên 30/4

7. Cung Văn Hóa Lao Động

8. Đại Học Mở TPHCM


Hình ảnh

le hoi mua sam shofe
mo hinh le hoi mua sam



Kết quả:

Tại các địa điểm phát đều có nhân viên của cửa hàng quan sát và điều phối theo tình hình số lượng học sinh, sinh viên và giới trẻ.

Hoàn thành đúng chỉ tiêu đặt ra, phát đúng địa điểm, đúng đối tượng khách hàng và đủ số lượng tờ rơi. Giới trẻ đã ghé đến cửa hàng khá đông vào hai ngày diễn ra chương trình 9/3 và 10/3



Tìm kiếm

Tin khuyến mãi

Thiết kế t...

Sách hay

Bí mật của may mắn T...

Khách hàng

  • Always photo